LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH KHỐI 5

Lượt xem:

Đọc bài viết

Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và chia tay học sinh lớp 5 khoá học 2019-2024 Trường Tiểu học An Hải.
Sáng ngày 27/5/2024, Trường Tiểu học An Hải tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các em lớp 5, xa mái trường Tiểu học, xa thầy/cô giáo đã hằng ngày dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và những bài học về cuộc sống là hành trang để các em vững bước vào một cấp học mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.
Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường Tiểu học An Hải.
Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy/cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên máy tính, kế hoạch bài dạy, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.
Thay mặt Nhà trường, xin kính chúc quý đại biểu, khách quý, quý bậc phụ huynh cùng toàn thể Hội đồng sư phạm và các em HS của trường luôn khỏe, an lành. Chúc các em học sinh có kỳ nghỉ hè vui🚣‍♀️, bổ ích ❤️❤️❤️